ĐẶT CƯỢC FB88 CƯỢC FB88

Xúc động với hành động của Công Phượng trước ngày sang Pháp thử việc

17:55 21/06/2019

Tranh thủ thời gian trước khi sang Pháp thử việc, Công Phượng về thăm thầy cũ và cùng giao lưu với các em nhỏ tại trung tâm bóng đá của HLV Trương Quang Vinh. Đây được coi là một hành động ý nghĩa thể hiện tình cảm chân thành của Công Phượng dành cho người thầy đầu tiên.
Những ngày qua, Công Phượng tất bật làm các thủ tục visa tại thành phố Hồ Chí Minh để chuẩn bị sang Pháp thử việc. Sau khi hoàn tất các thủ tục và thu xếp ổn thỏa mọi chuyện, Công Phượng được câu lạc bộ HAGL cho phép tranh thủ quãng thời gian ít ỏi còn lại để về quê nhà ở huyện Đô Lương tỉnh Nghệ Anh để tham gia đình. 

Công Phượng tranh thủ thời gian sang thăm thầy cũ và giao lưu cùng các em nhỏ ở trung tâm 

Công Phượng đã không quên danh thời gian để đến thăm HLV Trương Quang Vinh - đây cũng là người thầy đầu tiên đưa anh đến với trái bóng tròn. Chính vị huấn luyện viên này đã phát hiện ra tài năng của cầu thủ thuộc biên chế HAGL và giúp đỡ anh trong suốt thời gian theo học. Thậm chí, ông còn từng đưa Phượng về nhà, nuôi ăn học và dạy đá bóng bởi khi đó thấy hoàn cảnh gia đình của cậu học trò quá khó khăn. 

>> Xem thêm: Soi Kèo cùng chuyên gia ibongda1

Hành động về thăm người thầy cũ của Công Phượng tuy bình dị nhưng thể hiện được tình cảm chân thành và sự tri ân đặc biệt mà chân sút xứ Nghệ trước khi lên đường đến một nơi xa. Không chỉ lần này, mà từ trước đến giờ mỗi khi có dịp về quê thăm gia đình, Công Phượng đều dành thời gian để đến thăm người thầy đầu tiên trong sự nghiệp chơi bóng của mình. 

Bữa cơm đạm bạc những chan chứa tình cảm của Công Phượng và thầy cũ 

Cách đây 1 năm (2018) khi anh cùng với đội tuyển U23 Việt nam lập nên kỳ tích tại giải U23 chây Á, chân sút Nghệ An cũng ghé qua thăm và tặng thầy chiếc áo thi đấu của đội tuyển. Có thể không phải là những món quà đắt tiền, mà chỉ đơn giản là những bữa cơm đạm bạc cùng quây quần bên nhau cũng đủ để mang lại niềm vui lớn và đong đầy tình cảm rồi. 

>> Xem trực tiếp các trận đấu diễn ra hôm nay <<

Trong thời gian tới Công Phượng sẽ sang thử việc 1 tháng ở câu lạc bộ Clerment Foot 63 ở giải hạng Nhì Pháp. Đây được coi là một cơ hội mới dành cho Công Phượng sau quãng thời gian thi đấu không được như mong muốn tại CLB Incheon United. 

Hiện nay IbongdaTV đang là trang web cung cấp link xem bóng đá trực tiếp tốt nhất Việt Nam. Để theo dõi những trận đấu của ĐT Việt Nam cùng các giải đấu hàng đầu thế giới, bạn hãy truy cập vào Ibongda.live.

Bảng xếp hạng