ĐẶT CƯỢC FB88 CƯỢC FB88

Xót xa với những hình ảnh của Đình Trọng sau ca phẫu thuật đứt dây chằng

17:06 26/06/2019

Ca phẫu thuật dứt dây chằng của Đình Trọng tại Singapore đã được thực hiện thành công. Những hình ảnh đầu tiên của anh sau khi tỉnh lại đã được CLB Hà Nội cập nhật trên fanpage khiến không ít người xót xa.

Trước đó, Đình Trọng bị chấn thương đứt dây chằng chéo trước trong trận đấu giữa HAGL và Hà Nội FC thuộc vòng 12 V.League. 2019 rõ ràng là một năm đen đủi của Đình Trọng khi anh đã bỏ lỡ Asian Cup 2019 vì chấn thương bàn chân và phải sang Hàn Quốc phẫu thuật. Trở lại chưa được bao lâu, Đình Trọng tiếp tục phải rời xa sân cỏ ít nhất 6 tháng vì chấn thương nặng này.

Chiều qua (25/6) tại Singapore, Đình Trọng đã lên bàn mổ thực hiện phẫu thuật dây chằng gối trái, ca mổ diễn ra rất thành công đúng như mong đợi. Bác sĩ Tan Jee Lim - một trong những bác sĩ thể thao tốt nhất tại Singapore đã là người phẫu thuật cho Đình Trọng tại bệnh viện Parkway.

Ca phẫu thuật dây chằng của Đình Trọng diễn ra thành công tốt đẹp 

Bác sĩ Tan Jee Lim là thành viên của Ủy ban y tế thuộc Liên đoàn bóng đá Singapore, đồng thời cũng nắm giữ vị trí bác sĩ chính của đội tuyển Quốc gia nước này. Tài năng của bác sĩ Tan đã được công nhận rộng rãi trong khu vực Đông Nam Á nên mọi người đều rất yên tâm khi trung vệ sinh năm 1997 được điều trị dưới sự chỉ đạo của ông.

Sau ca phẫu thuật, Đình Trọng đã tỉnh lại và được đưa về khách sạn để nghỉ ngơi. Cùng với sự chăm sóc của bác sĩ Vũ Thành Luân và em trai Trần Thanh Bình, khả năng chấn thương của trung vệ mang áo số 21 CLB Hà Nội hồi phục nhanh sau khi phẫu thuật là rất lớn.

Nhiều người thương xót khi thấy Đình Trọng đau đớn nằm trên giường bệnh 

Tình hình của Đình Trọng tại Singapore được cập nhật liên tục trong những ngày qua. Mới đây, CLB Hà Nội cũng đã đăng tải những hình ảnh đầu tiên của anh sau khi tỉnh lại và nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ, đa số đều gửi lời chúc anh nhanh chóng bình phục dưới bài đăng và một số thể hiện sự xót xa khi nhìn thấy Trọng “Ỉn” khuôn mặt nhợt nhạt nằm trên giường bệnh như đang che giấu đi sự đau đớn.

Được biết tổng chi phí cho ca mổ của Đình Trọng rơi vào 600 triệu đồng, trong đó CLB Hà Nội bỏ ra một nửa còn lại bảo hiểm chi trả. Trong vài ngày tới anh vẫn sẽ ở lại Singapore để theo dõi vết mổ, nếu sớm ổn định anh sẽ được trở về Việt Nam vào ngày 30/6 này. Sau đó, dự kiến anh sẽ tập hồi phục cùng bác sĩ Choi Ju-young tại trung tâm PVF.

Để đón xem những trận đấu có sự góp mặt của Đình Trọng và ĐT Việt Nam, hãy truy cập vào  xem truc tiep bong da IBONGDA TV

Hiện nay IbongdaTV đang là trang web cung cấp link xem bóng đá trực tiếp tốt nhất Việt Nam. Để theo dõi những trận đấu của ĐT Việt Nam cùng các giải đấu hàng đầu thế giới, bạn hãy truy cập vào Ibongda.live.

 

Bảng xếp hạng