ĐẶT CƯỢC FB88 CƯỢC FB88

VFF thu được bội tiền nhờ thầy Park, nên xin đừng tiếc tiền khi trả lương cao! 

17:19 21/06/2019

Nhờ sức hút của HLV Park Hang-seo và các học trò sau những thành công vang dội mà VFF đã kiếm được rất nhiều tiền trong suốt hơn 1 năm qua. Vì thế không có lý do gì để VFF phải tiếc tiền trong việc trả lương cao cho nhà cầm quân người Hàn cả. 
Theo báo cáo tài chính mới nhất mà Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) mới công bố, đơn vị này đã thu được một khoản tiền "cực khủng" lên tới 399 tỷ đồng trong nhiệm kỳ khóa VII từ năm 2014 đến 2018 nhờ các hoạt động mang thương hiệu đội tuyển quốc gia, các giải đấu bóng đá trong nước và các sự kiện giải đấu quốc tế... 
Trong năm 2018, bóng đá Việt Nam gặt hái được rất nhiều thành công gây tiếng vang lớn mà mở đầu là thành tích á quân tại giải U23 châu Á, sau đó là đến chức vô địch AFF Cup 2018. Cũng nhờ những thành công này mà VFF thu được bội tiền từ các nguồn tài trợ, tiền thưởng và nhiều doanh thu khác từ các hoạt động với tổng số tiền lên đến 92,8 tỷ đồng, so với cả nhiệm kỳ chiếm tới 27%. 

HLV Park Hang-seo đã giúp VFF kiếm được rất nhiều tiền trong gần 2 năm qua

Tất nhiên, để có được nguồn lợi kinh tế trên không thể không kể đến công sức của HLV Park Hang-seo và các cầu thủ. Bởi sức hút của thầy Park nói riêng và các học trò của ông nói chung đối với các doanh nghiệp là rất lớn
Không chỉ nhận được nhiều tiền thưởng cá nhân mà thầy Park còn được truyền thông trong nước và quốc tế săn đón, từ đó thương hiệu của ông được lan rộng ra nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới và điều đó có ảnh hưởng tích cực đến con đường làm ăn của nhiều doanh nghiệp tài trợ tiền cho đội bóng. 

>> Xem thêm: Soi Kèo cùng chuyên gia ibongda1

Thực tế là VFF cũng được thơm lây từ những thành công của thầy Park và các cầu thủ sau chức á quân U23 châu Á, bán kết ASIAD 2018 và vô địch AFF Cup, việc kêu gọi ủng hộ hay quyên góp từ các tổ chức từ thiện cũng trở nên dễ dàng hơn. Thậm chí rất nhiều mạnh thường quân sẵn sàng chi ra khoản tiền lớn để giúp đỡ bóng đá Việt Nam vượt qua khó khăn. 
Sức hút của thầy trò HLV Park Hang-seo không chỉ có ảnh hưởng trên mạng xã hội mà ngoài thế giới thực, người ta cũng không ngớt lời bàn luận về những thành công và đóng góp của nhà cầm quân người Hàn. 

HLV Park Hang-seo xứng đáng nhận được mức lương cao hơn trong bản hợp đồng mới 

Nhất là những ngày gần đây, chuyện gia hạn hợp đồng mới giữa VFF và HLV Park Hang-seo thực sự là một chủ đề nóng hổi được rất nhiều người quan tâm. Họ thúc giục VFF nhanh chóng ký hợp đồng mới và bày tỏ sự lo lắng rằng nếu không nhanh thì Thái Lan hoặc bất cứ đội bóng nào ở Đông Nam Á cũng có thể nhảy vào giữa để mời gọi HLV Park Hang-seo bằng những mức lương hậu hĩnh. Khi ấy không biết số phận của bóng đá Việt Nam sẽ đi về đâu?  

>> Xem trực tiếp các trận đấu diễn ra hôm nay <<

Chắc chắn sức hút của thầy Park sẽ chưa dừng lại, trong thời gian tới ông và các học trò của mình sẽ còn làm nên nhiều bất ngờ khác nữa. Rồi sẽ còn có nhiều nhà tài trợ xuất hiện, nhiều cầu thủ tài năng được ra đời, và tình cảm người hâm mộ dành cho ông sẽ còn lan tỏa rộng lớn hơn nữa... Chỉ chừng ấy thôi đủ để thấy HLV Park Hang-seo xứng đáng với mức lương mới cao hơn và VFF cũng không có lý do gì để tiếc tiền với một nhà cầm quân tuyệt vời như vậy.  

Hiện nay IbongdaTV đang là trang web cung cấp link xem bóng đá trực tiếp tốt nhất Việt Nam. Để theo dõi những trận đấu của ĐT Việt Nam cùng các giải đấu hàng đầu thế giới, bạn hãy truy cập vào Ibongda.live.

Bảng xếp hạng