ĐẶT CƯỢC FB88 CƯỢC FB88

Tin vui: HLV Park Hang-seo sẽ sớm gia hạn hợp đồng với VFF

09:47 28/06/2019

Sau buổi đàm phán đầu tiên với VFF về chuyện gia hạn hợp đồng của HLV Park Hang-seo, người đại diện của nhà cầm quân người Hàn đã bày tỏ thiện chí hợp tác và mong muốn hai bên cùng tạo điều kiện tốt nhất cho nhau để hợp đồng mới sớm được ký kết.
Hôm qua (27/6), công ty DJM - đơn vị quản lý của HLV Park Hang-seo đã phủ nhận những thông tin liên quan đến mức lương khủng mà đơn vị này yêu cầu VFF phải trả cho HLV Park Hang-seo trong bản hợp đồng mới mà truyền thông báo chí vẫn đưa là không đúng sự thật. 
Cụ thể tờ báo này khẳng định họ chưa bao giờ công bố hoặc ấn định bất cứ một cái giá nào về bản hợp đồng mới này. Tất cả số tiền được nhắc đến khi nói về giá trị hợp đồng giữa HLV Park Hang-seo và VFF trên các phương tiện truyền thông là không có căn cứ.

HLV Park Hang-seo đang trong quá trình đàm phán hợp đồng mới với VFF 

Đúng là trước đó có không ít thông tin cho rằng đại diện của HLV Park Hang-seo yêu cầu mức lương 100.000 USD/ tháng. Một số tờ báo của Hàn cho biết đơn vị quản lý muốn thầy Park nhận được số tiền từ 500.000 -600.000 USD/ tháng sau khi đã trừ thuế. 
Sau buổi đàm phán đầu tiên với VFF, người đại diện của HLV Park Hang-seo đã tỏ ra có thiện chí muốn được tiếp tục hợp tác với bóng đá Việt Nam, đồng thời khẳng định sẽ cố gắng tạo điều kiện tốt nhất cho hai bên vì mục tiêu chung tập trung phát triển bóng đá nước nhà chứ không đặt nặng về vấn đề tài chính. 

DJM khẳng định: "Hơn nữa, tất cả giá trị tài chính được quy định trong quá trình đàm phán sẽ không được tiết lộ để bảo vệ tính bảo mật của các bên đàm phán". Mức lương của HLV Park Hang-seo sẽ được bàn bạc và cân nhắc thêm dựa theo 3 yếu tố về những thành tích, đóng góp của nhà cầm quân 60 tuổi với bóng đá Việt Nam trong thời gian qua và cân nhắc giá trị chung giữa các huấn luyện viên Hàn Quốc trên thế giới, cuối cùng là khả năng đáp ứng về mặt tài chính của VFF. 

Nhiều khả năng thầy Park sẽ ký vào hợp đồng mới với mức lương không quá cao 

Như vậy rất có khả năng là HLV Park Hang-seo sẽ sớm gia hạn hợp đồng mới với VFF trong thời gian tới với một mức lương không quá cao và có thể kéo dài thêm 2 năm nữa. Rõ ràng đây là một tin cực kỳ vui dành cho người hâm mộ Việt Nam trong bối cảnh hiện tại. 
Có rất nhiều lý do để giữ nhà cầm quân người Hàn ở lại, thứ nhất ông đang rất phù hợp với bóng đá Việt Nam. Thứ hai các chiến binh áo đỏ đang rất cần có sự đồng hành của nhà cầm quân người Hàn trong quá trình chinh phục Sea Games 30 và cả vòng loại World Cup 2022. 

Hiện tại HLV Park Hang-seo đang có kỳ nghỉ ngắn tại quê nhà Hàn Quốc. Một tuần nữa ông sẽ trở lại Việt Nam để tuyển chọn nhân sự cho đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022. Còn chuyện gia hạn hợp đồng mới ông đã giao toàn bộ quyền cho người đại diện đang ở Việt Nam là Lee Dong- jun. 

Có thể bạn chưa biết ở Việt Nam việc có thể xem bóng đá trực tiếp miễn phí khá khó khăn vì vấn đề bản quyền, chính vì thế bạn hãy truy cập tường thuật trực tiếp bóng đá hôm nay Ibongda TV để xem chất lượng nhất, hấp dẫn nhất và hoàn toàn miễn phí.

Hiện nay IbongdaTV đang là trang web cung cấp link xem bóng đá trực tiếp tốt nhất Việt Nam. Để theo dõi những trận đấu của ĐT Việt Nam cùng các giải đấu hàng đầu thế giới, bạn hãy truy cập vào Ibongda.live.

Bảng xếp hạng