ĐẶT CƯỢC FB88 CƯỢC FB88

Tin vui: HLV Park Hang-seo đồng ý gia hạn hợp đồng mới với VFF

16:31 21/06/2019

Một tin vui dành cho những người hâm mộ Việt Nam là HLV Park Hang-seo đã đồng ý gia hạn hợp đồng mới với VFF. Tuy nhiên trong bản hợp đồng mới nhà cầm quân người Hàn sẽ bị ràng buộc bởi khá nhiều điều khoản bên cạnh quyền lợi được tăng lương. 
Bản hợp đồng giữa HLV Park Hang-seo và Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) sẽ kết thúc vào tháng 1/2020. Trước đó, Thái Lan từng gây xôn xao dư luận khi tung ra các thông tin sẽ trả lương gấp nhiều lần Việt Nam để mời gọi nhà cầm quân người Hàn. 
Tuy nhiên, mới đây HLV Park Hang-seo đã đồng ý gia hạn hợp đồng mới với Liên đoàn bóng đá Việt Nam. Đây được coi là một tin vui dành cho người hâm mộ nước nhà. Dự kiến trong tuần tới, hai bên sẽ chính thức ngồi lại với nhau trên bàn đàm phán để cùng thương thảo về các điều khoản mới có trong hợp đồng. 

HLV Park Hang-seo đồng ý gia hạn hợp đồng mới với VFF 

Theo một số nguồn tin cho biết, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đồng ý tăng lương cho nhà cầm quân người Hàn từ 40 nghìn đến 50 nghìn USD, song đi kèm theo đó là những điều kiện mới mà thầy Park sẽ phải thực hiện. Cụ thể như thành tích ở vòng loại World Cup 2022, bảo vệ thành công ngôi vô địch AFF Cup 2020, giành vé tham dự vòng chung kết U23 châu Á 2023 hay giành huy chương vàng Sea Games 31 năm 2021. 
Nếu HLV Park Hang-seo đồng ý với những thỏa thuận được nêu trên thì bản hợp đồng có thời hạn kéo dài 2,5 năm mới được ký kết. Đây được xem là một thử thách lớn dành cho nhà cầm quân người Hàn vì những mục tiêu thành tích mà VFF đưa ra không phải dễ dàng thực hiện được. 

>> Xem thêm: Soi Kèo cùng chuyên gia ibongda1

Một lãnh đạo của VFF cho biết: "Chúng tôi đang thảo luận các vấn đề, trước khi tiến hành đàm phán với người đại diện của HLV Park Hang-seo và sẽ sớm công bố. Quan điểm của VFF là đưa ra phương án phù hợp nhất với bóng đá VN cũng như xứng đáng với cống hiến của HLV Park Hang Seo".

Trách nhiệm của thầy Park trong bản hợp đồng mới sẽ cao hơn 

Trong trường hợp HLV Park Hang-seo đồng ý gia hạn hợp đồng thì ông sẽ dẫn dắt tuyển Việt Nam đến năm 2023. Trong thời gian này số tiền mà VFF sẽ phải chi ra cho thầy Park để thực hiện các mục tiêu lâu dài này dự kiến không phải là khoản tiền nhỏ, riêng HLV Park Hang-seo khoảng 1,8 triệu USD, 1 triệu USD khác cho các phụ tá của nhà cầm quân người Hàn. Đó là một số tiền vô cùng lớn đối với VFF khi mà bầu Đức sẽ không tiếp tục phụ trả lương cho HLV Park Hang-seo như những năm qua nữa mà để VFF tự lo. 

>> Xem trực tiếp các trận đấu diễn ra hôm nay <<

Có nhiều ý kiến cho rằng nếu VFF không đủ lực để lo thì có thể thực hiện giải pháp lập quỹ quyên tiền trên mạng, hình thức quyên tiền ủng hộ đã được nhiều đội bóng áp dụng và cũng rất thành công. Mỗi người hâm mộ trong nước và nước ngoài chỉ cần bỏ ra 5 USD là đã có một số tiền đáng kể. Đó là chưa kể đến sự giúp sức của các mạnh thường quân, họ sẵn sàng ủng hộ số tiền lớn nếu chi vì mục đích xứng đáng. 

Hiện nay IbongdaTV đang là trang web cung cấp link xem bóng đá trực tiếp tốt nhất Việt Nam. Để theo dõi những trận đấu của ĐT Việt Nam cùng các giải đấu hàng đầu thế giới, bạn hãy truy cập vào Ibongda.live.

Theo Tín Trung (Mupmip.TV)

Bảng xếp hạng