ĐẶT CƯỢC FB88 CƯỢC FB88

Thay vì thử việc 1 tháng, Công Phượng sẽ chơi bóng ở châu Âu 1 năm

08:55 29/06/2019

Mặc dù đang có nhiều đội bóng bày tỏ sự quan tâm đến Công Phượng nhưng HAGL đang muốn chọn một điểm đến tốt nhất ở châu Âu để anh thử sức
Sau khi kết thúc hợp đồng sớm với câu lạc bộ Incheon United, tiền đạo Nguyễn Công Phượng sẽ sang Pháp thử việc cho câu lạc bộ ở Ligue 2. Theo như chia sẻ của giám đốc điều hành HAGL - ông Nguyễn Tấn Anh thì thời gian mà Công Phượng sẽ tập luyện và thi đấu ở châu Âu có thể lên đến 1 năm chứ không phải chỉ là thử việc 1 tháng như những thông tin đăng tải trước đó. 
"Nhiều CLB muốn có Phượng trong thời gian qua và chúng tôi có nhiệm vụ là lựa chọn CLB tốt nhất cho cậu ấy. Tôi xin phép tiết lộ cậu ấy chắc chắn sẽ đi châu Âu thi đấu trong vòng một năm. Cụ thể là cho mượn hay mua đứt và tên đội bóng là gì thì tôi xin phép giữ bí mật do đây là quy định của CLB".

Công Phượng có thể sẽ thi đấu ở châu Âu 1 năm 

Hiện tại, vì đảm bảo các cam kết với bên đối tác nên HAGL không được phép tiết lộ quá nhiều thông tin về hình thức chuyển nhượng cũng như tên câu lạc bộ mà Công Phượng sẽ sang thi đấu. Vì thế cho đến ngày Công Phượng chính thức lên đường thì mọi thứ mới được công khai. 

Trong thời gian chờ đợi, Công Phượng vẫn tiếp tục ở lại HAGL để tập luyện duy trì thể lực và phong độ. Trước đó cũng có nhiều thông tin cho biết một trong số những lý do khiến Công Phượng bị hoãn lại chưa thể lên đường sang Pháp vì anh đang gặp trục trặc về thủ tục liên quan tới thị lực. Tuy nhiên ông Tấn Anh lại khẳng định: "Việc Công Phượng chưa đi lúc này không phải là chậm trễ hay trục trặc gì cả, chúng tôi chỉ đang làm mọi thứ theo đúng kế hoạch". 

Hiện tại Công Phượng vẫn đang ở lại HAGL tập luyện để duy trì thể lực 

Đây sẽ là lần xuất ngoại thứ 3 trong sự nghiệp thi đấu của Công Phượng. Dự đoán về đội bóng mà Công Phượng sẽ thi đấu, nhiều tờ báo cho rằng hai CLB Paris và Clermont Foot ở giải hạng Nhì Pháp là những điểm đến tiềm năng của Công Phượng vì đây đều là những đội bóng có mối quan hệ tốt với học viện JMG.

Nếu như Công Phượng chọn cho mình con đường tiếp tục xuất ngoại thì Xuân Trường sẽ trở lại HAGL để thi đấu V-League lượt về. Thể lực của Xuân Trường ở thời điểm hiện tại rất tốt vì thế anh có thể trở lại thi đấu cho HAGL ngay ở trận đấu tiếp theo. 

Bạn hãy truy cập ngay  bong da truc tuyen IBONGDA TV để theo dõi những trận đấu của Công Phượng tại Bỉ.

Hiện nay IbongdaTV đang là trang web cung cấp link xem bóng đá trực tiếp tốt nhất Việt Nam. Để theo dõi những trận đấu của ĐT Việt Nam cùng các giải đấu hàng đầu thế giới, bạn hãy truy cập vào Ibongda.live.

Bảng xếp hạng