ĐẶT CƯỢC FB88 CƯỢC FB88

Sang Pháp, Công Phượng để lỡ cơ hội đá Champions League

16:57 21/06/2019

Vì Công Phượng quyết định sang Pháp thử việc nên bầu Đức đã từ chối lời đề nghị của câu lạc bộ Sarajevo - đội bóng có thể đá Champions League vào mùa tới. 
Được biết, câu lạc bộ Sarajevo đã gửi đề nghị muốn có Công Phượng nhưng  bị bầu Đức từ chối vì chân sút xứ Nghệ đã quyết định sang Pháp thử việc. Quyết định này đồng nghĩa rằng Công Phượng chấp nhận đánh đổi cơ hội sang trời Âu chơi bóng cũng như vinh dự có thể được thi đấu Champions League mùa tới để thử sức mình ở môi trường khác.

Bầu Đức từ chối Sarajevo vì Công Phượng lựa chọn sang Pháp 

Chính ông Nguyễn Hoài Nam - người suýt chút nữa ngồi vào chiếc ghế phó chủ tịch tài chính VFF đã có đề nghị đến CLB HAGL để  CLB Sarajevo sở hữu Công Phượng. CLB Sarajevo đã vô địch giải quốc gia của Bosnia & Herzegovina và họ tiếp tục muốn sở hữu những cầu thủ chất lượng nhất của Việt Nam để tăng cường lực lượng trong mùa giải tới. 

>> Xem thêm: Soi Kèo cùng chuyên gia ibongda1

Sắp tới CLB Sarajevo sẽ đá vòng sơ loại Champions League 2019/2020. Nếu vượt qua vòng sơ loại thì đội bóng này được dự sân chơi đẳng cấp nhất ở cấp CLB. Đó được xem là sự tiếc nuối lớn dành cho Công Phượng khi sớm nhận lời sang thử việc ở Pháp. 

CLB mới ở Pháp sẽ là cơ hội và thử thách mới dành cho Công Phượng 

Dự kiến trong vài ngày tới, Công Phượng sẽ sang Pháp để bắt đầu một hành trình mới với những thử thách mới. Trước đó, Công Phượng thi đấu ở K-League trong màu áo Incheon United nhưng thi đấu không được như mong muốn khi đội bóng này có lối chơi không phù hợp với anh vì thế Công Phượng đã quyết định dừng hợp đồng sớm hơn dự kiến. 

>> Xem trực tiếp các trận đấu diễn ra hôm nay <<

Sau thất bại ở Incheon, Công Phượng sang Pháp thử việc. Hứa hẹn đây sẽ là một cơ hội cũng là thách thức lớn dành cho tiền đạo luon khao khát có được thành công khi chơi bóng ở nước ngoài.  

Hiện nay IbongdaTV đang là trang web cung cấp link xem bóng đá trực tiếp tốt nhất Việt Nam. Để theo dõi những trận đấu của ĐT Việt Nam cùng các giải đấu hàng đầu thế giới, bạn hãy truy cập vào Ibongda.live.

Bảng xếp hạng