ĐẶT CƯỢC FB88 CƯỢC FB88

Link xem trực tiếp Argentina vs Chile, 02h00 ngày 07/07: Copa America 2019

15:14 06/07/2019

Cập nhật link xem trực tiếp, link sopcast Argentina vs Chile. Trận đấu trong khuôn khổ tranh giải 3 Copa America 2019 được diễn ra vào lúc 02h00 ngày 07/07.

 

Link xem trực tiếp Brazil vs Argentina tại đây:

LINK 1

LINK 2

LINK 3

Thông tin trước trận:

Đúng là Argentina vs Chile quá có duyên với nhau. 2 kỳ Copa America gần nhất, họ đều chạm mặt nhau trong trận chung kết và đến năm 2019, Argentina vs Chile tiếp tục gặp nhau nhưng là để tranh vị trí thứ 3 chứ không phải chung kết. Argentina chắc hẳn rất uất ức khi 2 lần liên tiếp gục ngã trước Chile trên chấm luân lưu, đây được coi cơ hội để họ trả thù dù cho chẳng có nhiều ý nghĩa. Đơn giản, mục tiêu của Messi cùng các đồng động là chức vô địch.

Sau thất bại trước Brazil, NHM cùng ban lãnh đạo, cầu thủ ủa Argentina đã đổ lỗi cho trọng tài khi quá thiên vị đội chủ nhà, họ cho rằng nếu như trọng tài công bằng hơn thì Argentina đã được chơi trận chung kết năm nay. Tuy nhiên, nếu nhìn tổng thể trận đấu ngày hôm đó, bất cứ ai cũng thấy rằng Messi quá đen đủi còn Aguero lại vô duyên một cách khó hiểu. Trong khi đó, Brazil lại tận dụng quá tốt những cơ hội mình có được và họ đã đưa Argentina vào cái bẫy đã giăng từ trước.

link-xem-truc-tiep-argentina-chile

Link xem trực tiếp Argentina vs Chile, 02h00 ngày 07/07: Copa America 2019

 

Đối với Chile, họ càng xấu hổ hơn khi bị loại một cách nhục nhã với tỉ số 0-3 trước Peru. Chile chơi kém hay Peru quá hay ở trận bán kết đó? mọi thứ đều không sai, nhưng việc để thua với tỉ số 0 - 3 là điều khó chấp nhận đối với nhà đương kim vô địch.

Qua những gì 2 đội thể hiện ở bán kết, các chuyên gia kênh IBONGDA TV cho rằng Argentina được đánh giá cao hơn so với Chile. Từ lối chơi, phong độ, cho đến sự quyết tâm... chắc chắn Messi cùng các đồng đội đang hơn hẳn đối thủ. Bởi vậy, rất khó để Sanchez cùng các đồng đội có lần thứ 3 liên tiếp đánh bại Argentina tại Copa America.

Thành tích đối đầu

- Argentina đã có 60 trận thắng, còn Chile chỉ thắng được 8 lần trong tổng 89 lần đối đầu với nhau.

- Tính riêng ở sân chơi Copa America, 2 đội từng chạm trán 27 lần, Argentina đã có đến 19 trận thắng và chưa từng thua. Cần nhớ rằng, năm 2015, 2016 Argentina thua trên chấm penalty.

- 10 lần đối đầu gần nhất giữa đôi bên, Argentina thắng đến 6 trận và chỉ thua 1 (chỉ tính trong 90 phút)

Bảng xếp hạng