ĐẶT CƯỢC FB88 CƯỢC FB88

HLV Park Hang-seo lần đầu lên tiếng về chuyện gia hạn hợp đồng với VFF

09:42 29/06/2019

Để tránh không gây hoang mang cho dư luận về chuyện gia hạn hợp đồng mới với Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), mới đây HLV Park Hang-seo đã lên tiếng khẳng định ông chưa bao giờ đưa ra những yêu cầu hay đòi hỏi về mức lương mới. 
Tranh thủ 1 tuần nghỉ phép, HLV Park Hang-seo đã trở về Hàn Quốc để thăm gia đình và nghỉ ngơi. Hôm 27/6 vừa qua, nhà cầm quân 60 tuổi có tới tham dự buổi lễ trao giải ngoại giao Youngsan ổ chức ở thủ đô Seoul. Sau buổi lễ, HLV Park Hang-seo đã có cuộc phỏng vấn trước báo giới Hàn Quốc để chia sẻ về quãng thời gian làm việc tại Việt Nam, trong đó có đề cập đến vấn đề đàm phán hợp đồng mới với VFF. 
Khi được hỏi về thông tin ông có yêu cầu VFF trả cho mức lương mới cao hơn gấp 10 lần mức lương cũ hay chuyện đang có ý định đàm phán hợp đồng bí mật với Liên đoàn bóng đá Thái Lan hay không, HLV Park Hang-seo đều thản nhiên phủ nhận đó là những thông tin không đúng sự thật. 

HLV Park Hang-seo khẳng định chưa bao giờ đòi hỏi về mức lương với VFF 

Cụ thể ông khẳng định mình chưa bao giờ đòi hỏi về chuyện tiền bạc bởi đó không phải là tính cách của ông. Hiện tại bên đại diện của ông và VFF vẫn đang trong quá trình đàm phán với nhau về mọi thứ nên tạm thời ông chưa thể tiết lộ điều gì. 
Dù chỉ mới làm việc cùng bóng đá Việt Nam hơn 1 năm nhưng HLV Park Hang-seo đã có rất nhiều đóng góp to lớn giúp cho bóng đá Việt Nam gặt hái được nhiều thành công khác nhau ở các cấp độ. Dù vậy ông vẫn tỏ ra rất khiêm tốn khi nói về công lao của mình: "Tôi chỉ làm những gì mà một huấn luyện viên bóng đá cần phải làm. Khi tôi gặp Thủ tướng Việt Nam vào cuối năm ngoái, tôi được khen là "Cảm ơn vì đã giúp Hàn Quốc và Việt Nam gần gũi với nhau hơn...Tôi cảm thấy vui, hạnh phúc khi được mọi người ở Việt Nam yêu mến.

>>> Xem trực tiếp các trận đấu HOT tối nay <<<

Năm 2018 đối với tôi như một giấc mơ, khi tôi nhận được rất nhiều sự quan tâm và tình yêu của người hâm mộ. Tuy nhiên, tôi cũng luôn tự nhắc nhở bản thân mình rằng, sự nổi tiếng đó có thể biến mất bất cứ lúc nào nếu tôi không tập trung vào công việc". 

HLV Park Hang-seo cảm thấy biết ơn vì nhận được nhiều tình cảm của NHM 

Hiện tại HLV Park Hang-seo đang khá bận rộn với những kế hoạch thi đấu cùng đội tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho mục tiêu giành huy chương vàng Sea Games 30 vào tháng 11 tới và thế vận hội Olympic Tokyo 2020. 
Hôm nay (29/6), ông Park sẽ quay trở lại Việt Nam sau kỳ nghỉ lễ để tiếp tục cùng người đại diện của ông đàm phán hợp đồng mới với VFF dựa trên tiêu chí ưu tiên tập trung vào lộ trình phát triển của bóng đá Việt Nam, chứ không đặt nặng chuyện lương thưởng. Do đó mức lương của HLV Park Hang-seo sẽ được cân nhắc theo 3 yếu tố: thành tích đóng góp, giá trị chung của các huấn luyện viên Hàn Quốc trên thế giới và khả năng tài chính của VFF.

Mong muốn của VFF là HLV Park Hang-seo sẽ đồng ý ký hợp đồng mới kéo dài 3 năm thay vì 2 năm như trước với số tiền lương không vượt quá 50.000 USD/ tháng. 

Hiện nay IbongdaTV đang là trang web cung cấp link xem bóng đá trực tiếp tốt nhất Việt Nam. Để theo dõi những trận đấu của ĐT Việt Nam cùng các giải đấu hàng đầu thế giới, bạn hãy truy cập vào Ibongda.live.

Bảng xếp hạng