ĐẶT CƯỢC FB88 CƯỢC FB88

HLV Park Hang-seo: Cái giá của sự nổi tiếng là những áp lực không tên!

10:10 29/06/2019

Mới đây HLV Park Hang-seo thú nhận rằng ông không có nhiều thời gian để nghỉ ngơi cũng như tận hưởng những thành quả ngọt ngào có được cùng với bóng đá Việt Nam trong suốt hơn một năm qua. 
Vì cùng một lúc quản lý ba đội tuyển quốc gia nên HLV Park Hang-seo phải lăn lộn ở hầu hết các giải đấu lớn nhỏ. Điều đáng nói là ở mỗi giải đấu, nhà cầm quân người Hàn này đều phải chịu không ít những áp lực đè nén từ nhiều hướng khác nhau, nhiều đêm ông mất ngủ vì thao thức nghĩ cách làm sao để chiến thắng đối thủ và không khiến người hâm mộ thất vọng. 
HLV Park Hang-seo kể rằng trước mỗi giải đấu ông thường bị mất ngủ liên tục vì phải tìm tòi, nghiên cứu phương án chiến đấu. Bản thân ông chấp nhận hy sinh để để đội ngũ trợ lý của ông được ngủ có sức giúp đỡ ông hiệu quả hơn. Khi giành được một chiến tích nào đó, ông cũng không có thời gian để thư giãn, tận hưởng bởi phải tham gia vào các cuộc phỏng vấn, giao lưu cũng như các sự kiện, hợp đồng quảng cáo...

HLV Park Hang-seo thừa nhận bản thân ông phải chịu rất nhiều áp lực khác nhau 

Sau tất cả những áp lực khác nhau dồn nén thì hiện tại ông tiếp tục phải đứng trước những thông tin đồn thổi về chuyện gia hạn hợp đồng mới với VFF trong khi bản thân ông chưa bao giờ lên tiếng đòi hỏi hay yêu cầu gì quá đáng về mức lương với VFF. Bởi đối với đông tiền bạc không quan trọng bằng tình cảm mà người hâm mộ dành cho mình. 
Thậm chí cũng có những ý kiến cho rằng VFF sẽ mất HLV Park Hang-seo nếu không chịu chi ra mức lương "khủng". Rồi cả những câu chuyện nửa đùa nửa thật tin chắc chắn rằng ông sẽ ở lại vì đang còn vướng quá nhiều hợp đồng quảng cáo... 

Chia sẻ suy nghĩ về tất cả những thông tin trên, nhà cầm quân 60 tuổi điềm đạm nói rằng ông luôn biết ơn bóng đá Việt Nam và những người hâm mộ yêu mến ông đến từ nhiều miền đất khác nhau, bao gồm cả Hàn Quốc. Vì thế ông luôn muốn cố gắng cống hiến hết sức mình khi còn có thể. 

HLV Park Hang-seo luôn trân trọng những thành quả có được cùng bóng đá Việt Nam 

Có lẽ bản thân ông thừa hiểu cái giá của sự nổi tiếng là gì. Cách đây 17 năm ông cũng nổi lên như cồn với hình ảnh một người trợ lý gắn liên với tiếng tăm của HLV Guus Hiddink khi giúp tuyển Hàn Quốc đoạt hạng tư thế giới 2002. Nhưng chỉ sau đó 1 năm, ông Park không thể giúp tuyển Hàn Quốc vào được chung kết ASIAD đã khiến ông lặn dần ở giải chuyên nghiệp Hàn Quốc. 

>>>Xem trực tiếp bóng đá các trận hôm nay<<<

 

Hay những lần gõ cửa các đội bóng chuyên nghiệp ở Hàn Quốc và Trung QUốc nhưng không được chào đón buộc ông phải hành nghề ở một số câu lạc bộ hạng ba. Sự thăng trầm liên tục trong sự nghiệp dẫn dắt đủ để ông thấm thía khi đang trên đỉnh cao vinh quang cùng bóng đá Việt Nam. 
Chính vì thế mà HLV Park Hang-seo rất trân trọng những thành quả hiện tại cùng bóng đá Việt Nam và chấp nhận những áp lực, những thông tin đồn thổi để có được thành công mới. 

Hiện nay IbongdaTV đang là trang web cung cấp link xem bóng đá trực tiếp tốt nhất Việt Nam. Để theo dõi những trận đấu của ĐT Việt Nam cùng các giải đấu hàng đầu thế giới, bạn hãy truy cập vào Ibongda.live.

Bảng xếp hạng