ĐẶT CƯỢC FB88 CƯỢC FB88

HLV HAGL nói gì về sự trở lại của Xuân Trường?

09:00 29/06/2019

Theo HLV trưởng của HAGL - ông Lee Tae-hoon, sự trở lại của Xuân Trường sẽ là phương án bổ sung tốt cho đội bóng trong giai đoạn lượt về V-League 2019. Tuy nhiên sẽ có không ít những khó khăn đang chờ Xuân Trường ở phía trước. 

Sau khi chia tay câu lạc bộ Buriram United, Xuân Trường đã chính thức trở về HAGL thi đấu trong giai đoạn lượt về V-League 2019. Nói về sự trở lại của Xuân Trường, HLV trưởng của HAGL - ông Lee Tae-hoon cho biết: "Xuân Trường trở lại là điều rất tốt cho đội bóng. Nhưng vấn đề nhỏ là lối chơi của Hoàng Anh Gia Lai đã thay đổi nhiều so với trước đây nên cậu ấy cần thời gian để thích nghi. 

Xuân Trường chính thức trở lại thi đấu cùng HAGL tại V-League 2019 

Tuy nhiên, Xuân Trường là cầu thủ giỏi, có năng lực tốt nên chắc chắn sẽ hoà nhập nhanh chóng với lối chơi. Tôi chưa làm việc với Xuân Trường bao giờ và chỉ theo dõi cậu ấy trên TV. Thời gian tới được làm việc với nhau, tôi sẽ nói rõ hơn về cầu thủ này". 
Chiều qua (28/6), HAGL đã có trận đối đầu với Than Quảng Ninh tại vòng 1/8 cúp Quốc gia 2019. Với chiến thắng nghẹt thở 5-4 ở loạt sút luân lưu sau khi cả hai đội cùng hòa với tỷ số 2-2 trong thời gian thi đấu chính thức, HAGL đã có giành được tấm vé bước vào vòng tứ kết của Cúp quốc gia 2019. 

Phát biểu sau trận đấu, HLV Lee Tae-hoon tỏ ra hài lòng với màn trình diễn của các học trò: "Trận đấu này thực sự rất hay. Mặc dù chúng tôi thi đấu ở sân khách nhưng cầu thủ đã thi đấu rất quyết tâm và không bỏ cuộc. Than Quảng Ninh đã thi đấu rất tốt nhưng họ thiếu may mắn hơn chúng tôi".

 

HLV Lee Tae-hoon lo lắng Xuân Trướng sẽ gặp phải những khó khăn khi trở lại 

Nói về tiền vệ Tuấn Anh, người đang được cho là sẽ cùng kết hợp với Xuân Trường tại V-League 2019 trong thời gian tới, HLV Lee Tae-hoon chia sẻ: "Tuấn Anh là cầu thủ có năng lực tốt và đang dần hiểu được lối chơi mới mà tôi xây dựng. Cậu ấy là người có trách nhiệm, luôn cố gắng và sẽ còn phát triển hơn nữa trong tương lai". 

Bên cạnh đó ông cũng cảnh báo Xuân Trường về những khó khăn sẽ gặp phải ở HAGL sau khi trở lại đó là sự thay đổi về lối chơi của đội bóng có thể khiến Xuân Trường bị chệch choạc, anh cần có thêm thời gian để thích nghi: "Đối với HAGL thời điểm này, các vị trí hầu hết chưa đáp ứng được yêu cầu bởi tôi mới làm việc ở đội bóng mới 2 tháng, vì vậy để hiểu được triết lý bóng đá thì chúng tôi cần phải quãng thời gian làm việc lâu dài hơn". 

Xem bóng đá trực tuyến k+ IBONGDA TV là sự lựa chọn tốt nhất để có thể cổ vũ cho Xuân Trường cùng các đồng đội

Hiện nay IbongdaTV đang là trang web cung cấp link xem bóng đá trực tiếp tốt nhất Việt Nam. Để theo dõi những trận đấu của ĐT Việt Nam cùng các giải đấu hàng đầu thế giới, bạn hãy truy cập vào Ibongda.live.

Bảng xếp hạng