ĐẶT CƯỢC FB88 CƯỢC FB88

Choáng với gia thế “khủng” của nhà vợ Bùi Tiến Dũng: Du lịch như cơm bữa!

13:30 27/06/2019

Việc Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh bất ngờ tổ chức ăn hỏi sớm khiến không ít người tò mò và càng bất ngờ hơn khi biết gia thế khủng của nhà vợ Tiến Dũng. Trong số các nàng Wags của bóng đá Việt Nam có gia thế “đồ sộ” thì Khánh Linh chỉ đứng thứ 2 sau bạn gái Duy Mạnh mà thôi.

Mặc dù Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh yêu nhau cũng được một thời gian khá dài nhưng họ mới chỉ công khai trên mạng xã hội cách đây khoảng 1 tháng. Vì thế mà khá nhiều người bất ngờ khi thấy cả hai quyết định về chung một nhà. Lễ ăn hỏi đã được chính thức tổ chức vào sáng qua (ngày 26/6) tại nhà gái trước sự chứng kiến và chúc phúc của gia đình và bạn bè thân thiết hai bên.

Khánh Linh - Vợ sắp cưới của Bùi Tiến Dũng đang làm chủ của một khách sạn 

Sau khi hoàn tất các thủ tục nghi lễ truyền thống, Bùi Tiến Dũng đã mạnh dạn khoe giọng hát ngọt ngào, tình cảm của mình với màn cover ca khúc “Nắm lấy tay anh” và dành cho cô dâu xinh đẹp những nụ hôn ngọt ngào khiến fan hâm mộ không khỏi ngưỡng mộ và vui lây.

Khác với những cặp đôi khác, chuyện tình cảm của Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh khá kín tiếng. Họ không phô trương ra bên ngoài, cũng không ồn ào nhưng vẫn luôn khiến cho người hâm mộ phải ghen tỵ vì những khoảnh khắc ngọt ngào mà họ dành cho nhau. Khánh Linh cũng là một trong số ít những cô nàng Wags của các cầu thủ Việt Nam nhận được thiện cảm từ công chúng.

Tìm hiểu kỹ hơn về vợ sắp cưới của Tiến Dũng, ai cũng phải trầm trồ với vẻ đẹp và gia thế của cô nàng này. Khánh Linh được sinh ra trong một gia đình giàu có, bố mẹ làm kinh doanh ở Bắc Ninh. Cô được bố mẹ vô cùng chiều chuộng và yêu thương hết mực như công chúa. Tuy nhiên, ngay từ khi còn bé cô đã được gia đình dạy dỗ, uốn nắn để trở thành một người biết tự lập về tài chính.

Một trong số ít những đồ hiệu mà Khánh Linh khoe trên trang cá nhân của mình 

Cô từng đi du học tại Singapore và trở về nước phụ giúp bố mẹ quản lý cơ ngơi của gia đình. Được biết nhà Khánh Linh kinh doanh khách sạn và quán karaoke, thuộc hạng giàu có nhất nhì tại Bắc Ninh. Chính vì thế, vợ sắp cưới của Bùi Tiến Dũng như tiểu thư cành vàng lá ngọc. Hiện tại cô đang làm chủ của một khách sạn dù độ tuổi còn rất trẻ. Có lẽ đó là lý do Bùi Tiến Dũng thường gọi bạn gái mình bằng danh xưng thân mật “giám đốc”.  Trên trang cá nhân của mình, Khánh Linh thường chia sẻ những đồ dùng hàng hiệu đắt tiền hoặc những chuyến du lịch xa hoa, sang chảnh khiến cho ai nấy cung phải trầm trồ.

Hiện nay IbongdaTV đang là trang web cung cấp link xem bóng đá trực tiếp tốt nhất Việt Nam. Để theo dõi những trận đấu của ĐT Việt Nam cùng các giải đấu hàng đầu thế giới, bạn hãy truy cập vào Ibongda.live.  Hãy truy cập trưc tiep bong da IBONGDA TV để đón xem những trận đấu hay nhất của ĐT Việt Nam 

Bảng xếp hạng