ĐẶT CƯỢC FB88 CƯỢC FB88

Báo Thái chỉ ra lý do khiến Xuân Trường bị “ra rìa” tại Buriram

16:37 25/06/2019

Mới đây, tờ báo hàng đầu Thái Lan – Siam Sports đã chỉ ra lý do khiến tiền vệ Xuân Trường không được trao cơ hội ra sân trong màu áo Buriram United những trận gần đây.

Từ khi King’s Cup 2019 kết thúc, Xuân Trường đã có tới 4 trận liên tiếp không được ra sân thi đấu tại Thai League. Trong đó có những trận đấu thắng đậm của Buriram United nhưng tiền vệ tuyển Việt Nam vẫn bị HLV Bandovic ngó lơ.

>> Xem ngay: Bí quyết phân tích kèo nhà cái ibongdatv <<

Cùng với sự xuất hiện của ngoại binh người Philippines Kevin Ingreso đã giúp cho huấn luyện viên trưởng của Buriram United có thêm nhiều sự lựa chọn khác nhau ở tuyến giữa nên vị trí của Xuân Trường càng bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Xuân Trường đang bị "bỏ rơi" tại Buriram United

Việc Xuân Trường thường xuyên bị đội bóng này “bơ” không tạo điều kiện cho ra sân thi đấu khiến cho những người hâm mộ Việt Nam vô cùng bức xúc, thậm chí nhiều người cho rằng Xuân Trường nên về nước thi đấu ở V-League cùng HAGL còn hơn tiếp tục ở lại để bị lãng phí tài năng của mình.

Mới đây, tờ báo uy tín của Thái Lan Siam Sports đã chỉ ra lý do khiến cho Xuân Trường ngày càng gặp khó khăn hơn trong việc cạnh tranh suất đá chính tại Thai League 2019.

“Được biết, HLV của Buriram United chưa hài lòng với thể trạng của Xuân Trường ở thời điểm mà Buriram United bước vào giai đoạn quyết định của mùa giải. HLV Bandovic muốn để Xuân Trường nỗ lực hơn bằng việc để cậu ấy ngồi ngoài. Tuy nhiên, điều này khiến truyền thông rất băn khoăn nhưng chưa nghĩ tới về việc Xuân Trường sẽ chia tay Buriram United.

Rất khó để Xuân Trường có thể cạnh tranh một suất đá chính tại Buriram 

Sự xuất hiện của Kevin Ingreso, ngoại binh Đông Nam Á thứ 4 của Buriram United cũng là một phần nguyên nhân khiến Xuân Trường ít được sử dụng thời gian gần đây.

Bởi theo nguyên tắc mỗi CLB Thai League chỉ được đăng kí 3 ngoại binh Đông Nam Á mà thôi. Do đó nhiều khả năng tương lai của Xuân Trường sẽ được đặt dấu hỏi tại Buriram United ở giai đoạn lượt về”.

Tương lai của Xuân Trường tại Buriram United đang là một dấu hỏi lớn với người hâm mộ khi có một số thông tin cho rằng phía ban lãnh đạo Buriram United sẽ tạo điều kiện để cho mượn Xuân Trường ở giai đoạn 2 Thai League cho các CLB khác để được tăng cơ hội thi đấu.

Trong trường hợp Xuân Trường không muốn anh có thể có sự lựa chọn khác đó là quay về quê nhà cống hiến cho câu lạc bộ HAGL tại V-League 2019, đội bóng này vẫn luôn sẵn sàng mở cửa đón chờ anh trở về bất cứ khi nào.

Hãy đón xem những trận đấu của Xuân Trường và Buriram tại IbongdaTV. Những trận đấu truc tiep bong da trên IBONGDATV đều có bình luận tiếng Việt

Hiện nay IbongdaTV đang là trang web cung cấp link xem bóng đá trực tiếp tốt nhất Việt Nam. Để theo dõi những trận đấu của ĐT Việt Nam cùng các giải đấu hàng đầu thế giới, bạn hãy truy cập vào Ibongda.live.

Bảng xếp hạng